วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

เมืองเลยยูไนเต็ดเนื้อหอม 200 นักเตะแห่ทดสอบฝีเท้า เด็กเก่าเลยซิตี้ติดเพียบ


ที่สนามกีฬากลาง อ.วังสะพุง  จ.เลย  เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2560 สโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด ได้เปิดทดสอบฝีเท้านักฟุตบอล เพื่อคัดตัวเข้าเสริมทีม เตรียมตัวร่วมศึกไทยลีก 4 โซนภาคอีสาน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักเตะทั้งต่างชาติและไทยเดินทางมาร่วมจำนวนกว่า 200 คน  โดยมีนายเลิศศักดิ์  พัฒนชัยกุล  ประธานสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด เดินทางมาชมการทดสอบฝีเท้าด้วย

ในการทดสอบฝีเท้านักเตะครั้งนี้ ได้แบ่งออกเป็นช่วงเช้า ให้นักฟุตบอลลงทีมกัน ฝั่งละ 11 คน คู่ละ 15 นาที  ส่วนช่วงบ่ายได้คัดเลือกเหลือนักฟุตบอลเหลือเพียง 25 คน แบ่งข้างกันลงทีม ครึ่งละ 30 นาที 3 ควอเตอร์

หลังจากนั้น คณะกรรมการได้ประกาศรายชื่อผู้ที่ผ่านการคัดเลือกมีจำนวน 8 คน มีนักเตะต่างชาติ 1 คน โดยมีอดีตผู้เล่นสโมสรฟุตบอลเลยซิตี้ 4 คน ประกอบด้วย สัตยา  ยุพา , ขจรศักดิ์ ไอจ้อย , กฤษณะ  อบมา , วีระพงษ์  บุญกอง



 นายทัศนัย  มงคลวัจน์  ผู้จัดการทีมสโมสรเมืองเลยยูไนเต็ดกล่าวว่า  การเปิดทดสอบฝีเท้านักเตะในวันนี้ถือว่า ได้รับความสนใจจากนักฟุตบอลมากกว่าที่คาดคิดไว้ ถือว่าเป็นผลดี เพราะจะมีนักเตะให้เลือกมากขึ้น โดยจะคัดเอามาเสริมเพียง 8 คนเท่านั้น ส่วนนักฟุตบอลของทีม ก็จะยังคงไว้เช่นเดิม เหตุที่ต้องเสริมตัวผู้เล่น เพราะการแข่งขันระดับไทยลีก 4 มีความแข็งแกร่งมากขึ้น จึงต้องเตรียมพร้อมให้มากที่สุด เป้าหมายในระยะแรก ขอเพียงอยู่รอดในไทยลีก 4  ส่วนกรณีการแต่งตั้งผู้ฝึกสอนคนใหม่ คือ จ.ส.อ.แมน  จันทนาม นั้นก็เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหาร ที่ต้องการคนที่มีความพร้อมด้านประสบการณ์ และมีบารมีมากพอสมควร

"โค้ชแมนเป็นคนที่เน้นระเบียบวินัยมาเป็นอันดับ 1 เชื่อมันว่าจะพาทีมสร้างผลงานได้ดีอย่างแน่นนอน โดยเขาจะมาเริ่มงานวันที่ 9 มกราคม 2560 นี้"  เดอะตุ๊กอีสานกล่าว.


นักเตะที่ผ่านการคัดเลือก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น