วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

หมดอนาคต ... ตร.เชียงกลมจับแม่ค้ายานรกวัยแค่ 16



เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม  2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวน สภ.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย  แถลงข่าวการจับกุมตัว น.ส.หนิง (นามสมสมุติ)  อายุ 16 ปี  อยู่หมู่ 1 ต.เชียงกลม อ.ปากชม  ผู้ต้องหาค้ายาบ้า พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 328 เม็ด และรถจักรยานยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

การจับกุมผู้ต้องหาครั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (15 ก.ค.62)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชียงกลม โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.พิชญตม์ พุณศิริวัชรวิชญ์ ผกก.สภ.เชียงกลม พ.ต.ท.จักรี มาตราคิด สารวัตรสืบสวน สภ.เชียงกลม  ออกตรวจตามพื้นที่ที่รับผิดชอบ ถึงที่เกิดเหตุพบผู้ต้องหานั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นโซนิก สีเขียว สภาพรถเก่า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดอยู่ริมถนนภายในหมู่บ้านเชียงกลม ต.เชียงกลม อ.ปากชม จ.เลย



เมื่อผู้ต้องหาเห็นเจ้าหน้าที่ตํารวจ ได้แสดงอาการพิรุธ  ตกใจตัวสั่นคล้ายคนมีสิ่งของผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น  สอบถามผู้ต้องหาเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาเป็นเยาวชน จึงนําตัวพร้อมรถจักรยานยนต์ไปหามารดาที่ไร่  ซึ่งก่อนทําการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ผู้ต้องหาดู  

จากนั้นได้ตรวจค้นที่รถจักรยานยนต์ดังกล่าว บริเวณไฟท้าย พบวัตถุพันด้วยเทปสีดําซุกซ่อนอยู่ จึงได้ทําการตรวจสอบดู ผลปรากฏว่า เป็นยาบ้ารวมจำนวน 328 เม็ด  โดยนําของกลางมาตรวจสอบที่ สภ.เชียงกลม ผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นของตน ทั้งเสพและขายให้เพื่อนวัยรุ่นด้วยกัน  เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาพร้อมสิทธิให้ ผู้ต้องหาทราบ นําตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น