วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

รถตำรวจสภ.เมืองเลยนำขบวน รมว.สธ.ลื่นน้ำยางชนรถชาวบ้าน เจ็บ 3



เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562  เกิดอุบัติเหตุรถกระบะตำรวจ สภ.เมืองเลย ที่เป็นรถนำขบวนคณะของนายอนุทิน  ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรี  และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ชนกับรถเก๋งของประชาชนที่บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 22 ถนนเลย-ด่านซ้าย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่นั่งมากับรถเก๋ง ชาย 1 ราย หญิง 1 ราย และเด็กหญิงอีก  1 ราย  ขณะเกิดเหตุ รถของนายอนุทินที่ตามหลังมา ได้ขอให้เจ้าหน้าที่จอดรถ แล้วลงไปดูอาการผู้บาดเจ็บ




ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ คณะของนายอนุทินได้เดินทางจากการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชด่านซ้าย มุ่งหน้าไปไปตรวจเยี่ยมที่โรงพยาบาลเชียงคาน  ขณะนั้นได้มีฝนตกลงมาปรอยๆ  เมื่อมาถึงทางโค้งบริเวณภูสวรรค์ รถกระบะตำรวจที่นำหน้าขบวนได้ลื่นเสียหลัก หมุนไปชนกับรถเก๋งของประชาชนที่สวนทางมาอย่างจัง

สำหรับบริเวณนี้ เกิดอุบัติอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะช่วงฝนตก พื้นถนนมีน้ำขี้ยางพาราเกาะหนาแน่น ทำให้เมื่อมีน้ำฝนมาพรมให้เปียก ทำให้ถนนลื่นมากกว่าปกติ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ของบ้านเมืองได้พยายามออกมาตรการแก้ไขปัญหาแล้ว แต่ไม่ได้ผลเท่าที่ควร เนื่องจากผู้ประกอบการรถบรรทุกไม่ให้ความร่วมมือ ประกอบกับการบังคับใช้กฎหมายยังไม่เด็ดขาด.
x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น