วันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เครื่องดื่ม“P80” ใจดี หนุนวิ่ง “ด่านซ้ายเทรล 2019” (ชมคลิป)


ตามที่จังหวัดเลย โดยอำเภอด่านซ้าย ร่วมกับ อพท.  ททท.สำนักงานเลย พอช.ด่านซ้าย จัดการแข่งขันวิ่งวิบาก “ด่านซ้ายเทรล 2019”  ณ สวนป่าห้วยศอก  บ้านห้วยตาด  ต.โคกงาม เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายของประชาชน  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอำเภอด่านซ้าย  เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่อำเภอด่านซ้ายและพื้นที่ใกล้เคียง  และเพื่อเป็นการรณรงค์ ปลูกจิตสำนักการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  โดยกำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน  2562  แบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 ประเภท คือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร , 10 กิโลเมตร  และ 21 กิโลเมตร


สำหรับสวนป่าห้วยศอก สถานที่จัดการแข่งขันครั้งนี้ ถือเป็นผลิตผลของความเจริญใจของการใช้ชีวิตท่ามกลางการออกกำลังกายในผืนป่าธรรมชาติ  ที่พลิกฟื้นพื้นที่จากไร่เลื่อนลอย 300 ไร่ ให้กลายเป็นอ้อมกอดป่าอีกครั้ง  ทำให้อาณาบริเวณแห่งนี้ มีภูมิประเทศสลับซับซ้อน ทั้งเนินเขา สูงต่ำ สลับหน้าผา และลำห้วยธรรมชาติ กลายเป็นเส้นทาง Trail ที่พร้อมเปิดออกต้อนรับ นักกีฬาจากสารทิศ  และนี้คือครั้งแรกในรอบ 30 ปี  ที่ผืนป่าแห่งนี้จะเปิดออกเพื่อเป็นสนามทดสอบและพิสูจน์ ความพร้อมของร่างกายว่า การใช้ชีวิตอยู่ ด้วย อาหารดี อากาศดี วัฒนธรรมดี จะทำให้สุขภาพเราดีได้อย่างไรใน “Dan Sai Trail ` 2019”

ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้  นอกจากจะได้รับการสนับสนุนจากภาครัฐแล้ว ยังมีเครื่องดื่ม P80 จากภาคเอกชนที่ให้ความสำคัญกับโครงการนี้ ร่วมให้การสนับสนุนด้วย

เครื่องดื่ม P80 เป็นน้ำลำไยสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติ มีประโยชน์ต่อ สุขภาพ นักวิทยาศาสตร์การอาหารจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้ทําการวิจัยและพัฒนาด้วย กรรมวิธีการผลิตที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะนํามาซึ่งคุณค่าทางโภชนาการอย่างสูงสุด P80 มีรสชาติอร่อยหอมหวานและมีเนื้อสัมผัสที่คล้ายน้ำผึ้ง อุดมด้วยวิตามิน และแร่ธาตุหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ในการเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับร่างกาย  ใช้ผลไม้เป็นวัตถุดิบเพียงอย่างเดียว นํามาซึ่งแคลอรี่ที่ต่ำ และไขมัน 0% ปราศจากวัตถุเจือปนวัตถุกันเสีย เหมาะสําหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และผู้บริโภคที่ต้องการควบคุมปริมาณน้ำตาล




เครื่องดื่มลําไยสกัดเข้มข้นตรา P80 เป็นความก้าวหน้าด้านนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ชีวภาพทางโภชนาการ ระดับโลกที่ทุกคนรอคอย ผลิตภัณฑ์นี้ประกอบด้วยเอนไซม์ ได้แก่ กรดแกลลิค (Galic Acid) อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ  , กรดเอลลาจิค (Ellagic Acid) ช่วยทําลายสารก่อมะเร็ง ลด ความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจและปัญหาเกี่ยวกับตับ , กรดแทนนิค (Tannic Acid) ช่วยลดระดับน้ําตาลในเลือด และ ไม่ส่งผลต่อการสะสมของเนื้อเยื่อไขมันในร่างกาย , และ กาบา (GABA) , และ กาบา (GABA) ช่วยให้ผ่อนคลาย หลับสบาย และช่วยควบคุม การทํางานของกล้ามเนื้อให้เป็นปกติ  โดยในวันงาน จะมีการนำผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ P80 มาให้ทดลองลิ้มรส และจำหน่ายด้วย.










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น