วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ทหารพราน 21 ร่วมแรงแข็งขันกับชาวเชียงคาน เร่งทำความสะอาดเมือง รอรับนักท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ (ชมคลิป)



ที่อำเภอเชียงคาน  จ.เลย  เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2562  พ.อ.สุภัทร  ชูตินันทน์  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารพรานที่ 21 นำกำลังพลเข้าทำความสะอาด ปรับภูมิทัศน์บริเวณเส้นทางจักรยาน ริมแม่น้ำโขง ด้านหลังถนนคนเดิน
 

โดยมีเทศบาลตำบลเชียงคาน สถานีตำรวจภูธรเชียงคาน  กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 246 เชียงคาน  โรงเรียนเชียงคาน สถานีเรือเชียงคาน  สถานีตำรวจน้ำเชียงคาน  ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองเชียงคาน  ฝ่ายปกครองอำเภอเชียงคาน หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนในอำเภอเชียงคานกว่า 400 คน ร่วมกิจกรรม ตลอดแนวถนน  ระยะทางยาวกว่า 2.5 กิโลเมตร  เพื่อเตรียมต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้




โดยมีการเก็บเศษขยะ  เก็บใบ้ไม้แห้ง ตัดแต่งกิ่งไม้  และเก็บสิ่งของต่างๆที่รุกล้ำพื้นถนนสาธารณะ พร้อมขอความร่วมมือกับประชาชนช่วยกันดูแลรักษาความสะอาด เนื่องจากถนนด้านหลังถนนคนเดิน  เป็นที่สำหรับให้นักท่องเที่ยวปั่นจักรยาน  เดินเล่น และวิ่งออกกำลังกาย ชมวิวทิวทัศน์แม่น้ำโขง




พ.อ.สุภัทร  ชูตินันทน์  กล่าวว่า  อำเภอเชียงคาน เป็นหนึ่งในพื้นที่รับผิดชอบดูแลของกรมทหารพรานที่ 21 ซึ่งเชียงคานเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของภาคอีสาน จึงต้องพัฒนา ทำความสะอาด ปรับปรุงให้สวยงาม เป็นระเบียบเรียบร้อยอยู่เสมอ ขณะเดียวกันกิจกรรมวันนี้ยังเป็นการรณรงค์ กระตุ้นให้ประชาชนที่มีบ้านเรือนพักอาศัยและประกอบกิจการธุรกิจด้านการท่องเที่ยว ช่วยกันรักษาความสะอาด ความเป็นระเบียบร้อยของบ้านเมืองเอาไว้อย่างยั่งยืน เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเยือน เกิดความประทับใจ.  






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น