วันอังคารที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผู้การตร.เลยปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงหยุดยาวปีใหม่ ห้ามรถใหญ่ผ่านโค้งร้อยศพ (ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม  2562  ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรจังหวัดเลย  พล.ต.ต.วิบูลย์  วงศ์ก้อม  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย  เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมในวันคริสต์สมาสและช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  โดยมีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมพิธี ประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ตำรวจท่องเที่ยว จ.เลย   ตำรวจทางหลวง จ.เลย  เจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่ง จ.เลย  เจ้าหน้าที่สารวัตรทหาร มทบ.28 ค่ายศรีสองรัก  เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองเลย  เจ้าหน้าที่ชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน  และอาสาสมัครกู้ภัย จ.เลย




ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย กล่าวว่า  ในวันที่ 25 ธันวาคม 2562 เป็นวันคริสต์มาส และในช่วงวันที่ 28 ธันวาคม 2562  ถึงวันที่ 1 มกราคม 2563  เป็นวันหยุดยาว ต่อเนื่องรวมกัน 5 วัน   เพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยว และประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ในช่วงนี้  ซึ่งจะมีการเดินทางกลับภูมิลำเนา และเดินทางไปท่องเที่ยว พักผ่อนตามสถานที่ต่างๆ  ทางตำรวจภูธรจังหวัดเลยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่คอยดูแลรักษาความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และอำนวยความสะดวกในการเดินทาง ซึ่งจังหวัดเลย ถึงแม้จะเป็นจังหวัดเล็กๆ แต่ในช่วงนี้นักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดจะเดินทางเข้ามาจำนวนมาก  จึงขอให้เจ้าหน้าที่ทำงานด้วยความเข้มแข็ง ให้ถือว่าเป็นทำบุญอีกรูปแบบหนึ่ง



พล.ต.ต.วิบูลย์กล่าวอีกว่า  สำหรับการป้องกันอุบัติเหตุทางถนนในช่วงนี้  ตนในฐานะเจ้าพนักงานจราจรจังหวัดเลย ได้ออกประกาศเตือนห้ามรถบรรทุกใช้เส้นทางจากแยกสานตม อ.ภูเรือ ลัดเข้าอำเภอวังสะพุง เพราะเส้นทางลาดชัน และคดเคี้ยวมาก หากคนขับไม่ชินเส้นทางก็จะเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุได้  โดยจะมีการตั้งด่านสกัด ตรวจสอบสภาพรถและสภาพร่างกายคนขับอย่างเข้มงวด   ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย กล่าว.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น