วันอังคารที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ตร.ไล่จับหนุ่มเมายาคลั่ง ทุบรถชาวบ้านหน้า รพ.เลย (ชมคลิป)



เมื่อเวลาประมาณ  20.00 น. วันที่ 9 ธันวาคม 2562  พ.ต.ท.พวัชระพงษ์ จักรโนวัน  สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองเลย  ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนคลุ้มคลั่ง ขว้างก้อนหินใส่รถที่จอดอยู่หน้าโรงพยาบาลเลย  จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจเข้าตรวจสอบ



เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  พบชายอายุประมาณ 35-40 ปี กำลังอาละวาด มีอาการคล้ายคนเมา ร้องตะโกนโวยวาย  พลเมืองดีและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันไล่จับขณะที่ชายคนดังกล่าวกำลังวิ่งหนีไปอยู่ที่เกาะกลางถนน แต่ยังขัดขืนต่อสู้ จนพลเมืองดีและเจ้าหน้าที่โดนต่อยที่หน้าอก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย




หลังจากนั้น ได้นำตัวชายผู้คลุ้มคลั่งมาสงบสติอารมณ์ที่ป้อมตำรวจสี่แยกโรงพยาบาลเลย ซึ่งยังมีการขัดขืนการจับกุมตอลดเวลา พร้อมตะโกนว่า ดังแล้ว ได้ออกข่าวแล้ว  

เจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นกระเป๋ากางเกงด้านหลัง พบอุปกรณ์การเสพยาบ้าอยู่ในกล่องพลาสติกสีเหลือง  ในตัวไม่พบเอกสารหรือบัตรใดๆที่มีข้อมูลว่าเป็นใครมาจากไหน  พูดจาวกวน ด้วยอารมณ์โมโหตลอดเวลา โดยยังไม่สามารถให้การได้ ต้องรอให้อาการสงบลงก่อน และเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด พร้อมดำเนินคดีทำให้รถประชาชนจอดอยู่บริเวณนั้นได้รับความเสียหาย หลังจากที่เจ้าของรถเข้าแจ้งความ.  (ภาพข่าวจากวสันต์ สุนา)








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น