วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ยิงห้องทำงาน ข่มขวัญผอ.โรงเรียนเทศบาลนาอาน (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.วานิตย์ ภูดวงดาษ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เลย ได้รับแจ้งจากนายเอกสิทธิ์ ธนะสูตร ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาล 1 บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ห้องทำงาน ได้รับความเสียหายเป็นรอยกระสุนปืนหลายนัด  จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย




ที่เกิดเหตุ พบนายเอกสิทธิ์ ธนะสูตร ผู้อำนวยการโรงเรียน อายุ 43 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบได้พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.จำนวน 3 ปลอกตกอยู่พื้นถนนหน้าอาคารเรียน  ที่กระจกหน้าบานประตูห้องทำงานของนายเอกสิทธิ์มีร่องรอยกระสุนปืนยิงเข้าตรงขอบวงกบและบานประตูกระจก เป็นรูทะลุออกหน้าต่างด้านหลังห้อง พบหัวลูกกระสุนตกอยู่ภายในห้องอีก  เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บหัวกระสุน และปลอกกระสุนไว้เป็นหลักฐาน





นายเอกสิทธิ์ ธนะสูตร เปิดเผยว่า ไม่ทราบว่าคนร้ายมีความประสงค์อะไร เพราะตอนเกิดเหตุ เป็นช่วงหลักเลิกเรียน นักเรียนก็กลับบ้านหมดแล้ว  ไม่มีใครอยู่ในโรงเรียน  แต่มีชาวบ้านบอกว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ ได้ยินเสียงปีนดังขึ้นหลายนัด แต่เขาคิดว่าเป็นพวกวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้าเล่น   จนกระทั่งในตอนเช้าวันนี้นักการภารโรงได้มาทำความสะอาด และจะมาเปิดห้องทำงาน ก็ได้พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่บนถนนหน้าห้องทำงาน พอจะเปิดประตูห้อง ก็พบรอยกระสุนปืนที่ขอบประตู นักการภารโรงจึงได้โทรศัพท์ไปบอกว่า ห้องทำงานของตนถูกยิง




นายเอกสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนที่พอจะรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร และตนจะไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง  เพราะว่าได้มีพยานบุคคลได้เห็นบุคคลสงสัยมาป้วนเปี้ยนตอนเย็นแถวๆโรงเรียน  แต่ตอนนี้ไม่ขอเปิดเผยอะไรทั้งสิ้นเกรงว่ จะมีอันตรายกับตนและพยาน จะขอให้ปากคำกับตำรวจเท่านั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า โรงเรียนเทศบาลนาอาน 1 บ้านติดต่อ  มีกล้องวงจรปิดที่ต่อกับอินเทอร์เน็ต เวลาโรงเรียนเลิก ได้ถอดปลักไฟฟ้าออกเพื่อป้องกันคนนอกมาลักลอบใช้ไวฟายของโรงเรียน กล้องจึงไม่ทำงาน  ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.



x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น