วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ปล่อยคลิป คนข้างบ้านใจร้าย ตีหมาน้อยตายหลายตัวแล้ว วอนขอความช่วยเหลือ


ผู้สี่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านนาอีเลิศ หมู่ 7 ต.วังสะพุง  อ.วังสะพุง  จ.เลย  มีชายอายุประมาณ 55-60 ปี อาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ทำร้ายลูกสุนัขที่นำมาเลี้ยงไว้จนบาดเจ็บ และตายไปหลายตัวแล้ว โดยมีการบันทึกเสียงลูกสุนัขร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดขณะที่ถูกเพื่อนบ้านรายนี้ทำร้าย



แหล่งข่าวเล่าว่า  ในแต่ละวันมักได้ยินเสียงตีลูกสุนัข ทุกครั้งก็จะใช้เวลานานประมาณ 10-20 นาที  สุนัขก็ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด ทราบว่าคนที่ทำ เพิ่งพ้นโทษออกมาจากคุกได้ไม่นาน และมีพฤติกรรมเสพยาเสพติดด้วย  มีนิสัยอารมณ์ร้อน  และมีอาการหลอนยา  ระบายออกด้วยการตีลูกสุนัขของตัวเอง ซึ่งตายไปแล้ว 3 ตัว  ปัจจุบันตัวที่ 4  สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้แก่คนที่อาศัยอยู่รอบๆ  ไม่เว้นแม้ช่วงเวลาดึกดื่น  สงสารลูกสุนัข สะเทือนใจทุกครั้งที่ได้ยินเสียงร้องเจ็บปวด




ทั้งนี้ คลิปวิดีโอไฟล์ที่สอง ได้เผยให้เห็นถึงลูกสุนัขตัวปัจจุบัน นอนป่วยตากแดดอยู่ข้างบ้าน เดินไปไหนไม่ได้  เมื่อพบคนเดินเข้าไปใกล้ ยังมีอาการหวาดผวา น่าสงสารเป็นอย่างมาก  จึงอยากวิงวอนให้ทางหน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับการป้องกันทารุณกรรมสัตว์เข้ามาดูแลด้วย  หากปล่อยไว้ ก็จะมีลูกสุนัขตายอีกเรื่อยๆ และที่สำคัญชาวบ้านละแวกนั้นต้องเดือดร้อนรำคาญไม่มีที่สิ้นสุด.


x

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น