วันพุธที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

ผู้ว่าฯเลยน่ารักสุดๆอย่างต่อเนื่อง แต่งชุดซานตาคลอส เปิดจวนฯ แจกของขวัญ-เลี้ยงปีใหม่ กินโต๊ะจีนคนเก็บขยะ (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 62 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย ได้เปิดบ้านพัก หรือจวรน จัดเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 50 โต๊ะ ให้แก่พนักงานเก็บขยะ พนักงานกวาดถนน พนักงานดับเพลิง พนักงานลอกท่อ  ซึ่งเป็นพนักงานลูกจ้างของเทศบาลเมืองเลย และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใกล้เคียง  รวมทั้งพนักงานตัดหญ้าข้างถนน ของแขวงทางหลวงที่ 1 และอาสาสมัครรักษาดินแดนจังหวัดเลย  รวมกว่า 200 คนเข้าร่วมงาน
   

ภายในงานมีการจับสลากรางวัลให้เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานทุกคนที่มาร่วมงาน รวมถึงพนักงานที่ติดเวรยามไม่สามารถมาร่วมงานได้  โดยปีนี้ใช้ชื่องานว่า เลี้ยงขอบคุณ ผู้จัดการสิ่งแวดล้อม เพื่อสังคม   ผู้ว่าราชการจังหวัดเลยได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ผู้ร่วมงานด้วยการแต่งชุดเป็นซานตาคลอส พร้อมด้วยภรรยา  เดินเสิร์ฟอาหารกับผู้จัดการสิ่งแวดล้อมทุกโต๊ะด้วยตนเอง




นายชัยวัฒน์  ชื่นโกสุม  เปิดเผยว่า การจัดงานเลี้ยงปีใหม่ให้กับบุคคลพิเศษ ที่เสียสละให้กับสังคมตลอดทั้งปี ถือว่าเป็นบุคคลที่สำคัญของสังคมกับอาชีพเหล่านี้  ทั้งพนักงานเก็บขยะ ลอกท่อ พนักงานดับเพลิงและกวาดถนน ตัดหญ้าทำความสะอาดตามข้างทาง สังคมต้องถือว่าเป็นบุคคลที่พิเศษ คนไทยหลายๆคนส่วนใหญ่ในวันปีใหม่ได้มีการเฉลิมฉลองกันสนุกสนาน แต่บุคคลเหล่านี้จะหาเวลาที่จะฉลองยาก  เพราะต้องออกมาทำงานในวันหยุด ที่หลายคนยังคงเฉลิมฉลองกัน





ในปีนี้ถือว่าพิเศษกว่ากว่าที่ผ่านมา เพราะได้รับความร่วมมือจากภาคประชาชน และภาคเอกชนจำนวนมาก   เพิ่มจำนวนโต๊ะจีน รวมทั้งของรางวัลบริษัท ห้างร้าน เพื่อนข้าราชการ มูลนิธิต่างๆให้ของรางวัลจำนวนมากมาย  คนที่มาร่วมงานวันนี้รับรองว่าได้รางวัลกลับบ้านไปไม่น้อยกว่าคนละ 2 ชิ้น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น