วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

แจ้งจับหนุ่มรับเหมาสแตนเลส หลอกกินเงินมัดจำแล้วหายหัว อึ้ง มีเจ้าทุกข์เพียบ (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2562  นายกิติศักดิ์  แก้วสว่าง  อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 226 ม.4 ต.ศรีสองรัก อ.เมือง จ.เลย  เข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย  หลังถูกนายสุทิน  ภิญโยวัน  อายุ 28 ปี  ชาวจังหวัดอุดรธานี  ผู้รับเหมาทำประตูเหล็กม้วน หลอกเอาเงินมัดจำไป แต่กลับไม่ทำงานให้ตามที่ตกลง



นายกิติศักดิ์ เล่าว่า  เมื่อช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2562  นายสุทินได้เข้ามาติดต่อรับทำประตูเหล็กม้วน ที่บ้านของตนที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง พูดจาดี ท้ายรถกระบะมีอุปกรณ์การทำงาน น่าเชื่อถือ  ตนจึงตอบตกลงการจ้าง โดยนายสุทินของเงินมัดจำไว้ 20,000 บาท แล้วนัดหมายวันเวลาเข้ามาเริ่มงาน  แต่เมื่อถึงเวลานัด นายสุทินกลับไม่มาทำงานตามที่รับปาก บอกว่าติดงานที่นั่นที่นี่ แล้วจะมาทำให้ ซึ่งบ่ายเบี่ยงหลายครั้ง นายสุทินก็ยังไม่ทำงานให้ วัสดุอุปกรณ์ก็ไม่เห็น ตนจึงขอเงินมัดจำคืน แต่นายสุทินก็ไม่ยอมคืนให้





หลังจากนั้น ก็มาทราบว่า นายสุทินเคยไปหลอกเอาเงินจากคนที่กำลังสร้างบ้านอีกหลายราย รวมทั้งรองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย  และเคยถูกแจ้งความดำเนินคดีมาแล้วหลายครั้ง  รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 150,000 บาท แต่ก็ยังไม่ถูกจับเสียที  มาครั้งนี้ตนหมดความอดทนแล้ว จึงได้มาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินคดีนายสุทิน มิจฉาชีพรายนี้ ให้ได้โดยเร็ว  หากปล่อยไว้ คงไปหลอกลวงสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นอีก  และขอเตือนให้ผู้ที่กำลังสร้างบ้าน หากพบเห็นนายสุทินเข้าไปติดต่อขอทำงานราวสแตนเลส โปรดอย่าได้หลงเชื่อเป็นอันขาด  นายกิติศักดิ์กล่าว.


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น