วันศุกร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563

สวนนงนุชใจดี เปิดให้คนเมืองเลยเข้าชมฟรี 1 เดือน



สวนนุงนุชพัทยา จ.ชลบุรี  ชวนพี่น้อง ทั้ง 8 จังหวัด และ 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร เข้าชมสวนลอยฟ้า ฟรี!!  ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2563  นี้
 



นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า  กิจกรรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการไทยเที่ยวไทย “ไปเที่ยวสวนนงนุชพัทยาฟรี 1 เดือน” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ได้ให้การอุปการคุณกับ สวนนงนุชพัทยา อย่างต่อเนื่อง พร้อมสนองนโยบายรัฐบาล “ไทยเที่ยวไทย” ใช้ของไทย เม็ดเงินหมุนเวียนในเมืองไทย และในท้องถิ่น ไม่รั่วไหลออกนอกประเทศ ซึ่งในปัจจุบันสวนนงนุชพัทยา ได้สร้างแหล่งท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะ“สวนลอยฟ้า สวรรค์บนดิน” หนึ่งเดียวในโลก อีกหนึ่งทางเลือกของนักท่องเที่ยว ในการรองรับ โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC  ตามนโยบายของรัฐบาล เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชน ได้เข้ามาเที่ยวชมความแปลกใหม่ที่ได้มีการพัฒนาอย่างไม่หยุดนิ่ง  มีความเปลี่ยนแปลงมากมายเกิดขึ้นภายในสวนนงนุชพัทยา สามารถประชาสัมพันธ์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศในการบอกเล่าสิ่งดี ๆ ในเขตภาคตะวันออก




โดยสวนนงนุชได้แบ่งปันความสุขให้กับพี่น้อง ทุกเพศ ทุกวัย ของ 8 จังหวัด ซึ่งประกอบด้วย จ.นครสวรรค์ จ.พิจิตร จ.กำแพงเพชร จ.สุโขทัย จ.พิษณุโลก จ.เลย  จ.เพชรบูรณ์ จ.ชัยภูมิ  และ 5 เขต ของกรุงเทพมหานคร คือ เขตสะพานสูง เขตสวนหลวง เขตประเวศ เขตพระโขนง และเขตบางนา  

โดยประชาชนที่มีที่อยู่ตามบัตรประชาชน  สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 1-29 กุมภาพันธ์ 2563 หรือเดือนแห่งความรัก  โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงนำบัตรประชาชนตัวจริงมายืนยันเท่านั้น.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น