วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

ตร.ด่านซ้ายบรรจุใหม่ กลับจากงานเลี้ยง นั่งรถไม่คาดเข็มขัด เพื่อนขับชนเกาะกลาง ดับสลด (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์  2563 เวลา 02.10 น.  เจ้าหน้าที่อาสาสมัครชมรมกู้ชีพกู้ภัย ช่วยเหลือบริการนักท่องเที่ยวและประชาชนจังหวัดเลย (กู้ภัย จ.เลย)  ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุที่บริเวณโค้งตลาดเทศบาลตำบลนาอ้อ ถนนเลย-เชียงคาน  ต.นาอ้อ  อ.เมืองเลย มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย จึงรีบเดินเข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ จอดแน่นิ่ง หัวรถหันสวนเลนไปทางเมืองเลย สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน  แท่งแบริเออร์ชนิดพลาสติกบรรจุน้ำกั้นเกาะกลางแตกกระจาย น้ำเจิ่งนองทั่วบริเวณ เสาไฟสัญญาจราจรพังล้ม มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ 1 คน  และมีผู้บาดเจ็บเล็กน้อย 3 คน  ยืนอยู่ในที่เกิดเหตุ  โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลนาอ้อให้การช่วยเหลือเบื้องต้น




เจ้าหน้าที่กู้ภัย จ.เลย ได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างผู้เสียออกมา ใช้เวลาประมาณ 30 นาที  ทราบชื่อคือสิบตำรวจตรีภานุพงศ์  สาระผล  อายุ 27 ปี  เป็นตำรวจจราจร สภ.ด่านซ้าย มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย




จากการสอบสวนทราบว่า  สิบตำรวจตรีภานุพงศ์ เดินทางกลับจากงานเลี้ยงที่อำเภอปากชม จ.เลย โดยมีสิบตำรวจตรีอธิพงษ์  จิตรสีดา  อายุ 24 ปี เป็นคนขับ  และมีเพื่อนตำรวจ 1 คน และเพื่อนที่เป็นเจ้าหน้าที่แขวง 1 การทาง 1 คน นั่งเบาะด้านหลัง  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง มีแท่งแบริเออร์พลาสติกบรรจุน้ำกั้นเป็นเกาะกลางตลอดแนวยาวประมาณ 200 เมตร รถได้เกิดเสียหลักไปชนแผงสุดท้าย รถหมุนเกือบตกข้างทาง คาดว่าคนขับจะหลับใน

ทั้งนี้    สิบตำรวจตรีภานุพงศ์  สาระผล  เป็นชาวอำเภอภูเวียง  จ.ขอนแก่น  จบจากโรงเรียนตำรวจภูธรภาค 4  เพิ่งเข้าบรรจุรับราชการครั้งแรกที่ สภ.ด่านซ้าย จ.เลย. 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น