วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

ตาวัย 83 กล่าวหาเฒ่า 89 ข่มขืนสาวพิการวัย 25 (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 26 เมษายน  2563   พ.ต.ท.ชาติชาย  ศรีบุรินทร์  สารวัตรเวร สภ.เชียงกลม  อ.ปากชม จ.เลย  พร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัย จ.เลย และชุดรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้าน (ชรบ.) บ้านห้วยอาลัย  ต.ชมเจริญ  อ.ปากชม   เข้าตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้งจากนายคำสิงห์  ยศสุธรรม อายุ 83 ปี  ว่านายแวก  มงคลชัย  อายุ 89 ปี  ข่มขืนหลานสาวพิการทางสมอง อายุ 25 ปี



โดยเจ้าหน้าที่ได้เก็บพยานวัตถุต่างๆที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของนายแวก พร้อมทั้งนำตัวสาวพิการไปตรวจร่างกายหาคราบอสุจิ เพื่อเป็นหลักฐานประกอบการจับกุมตัวนายแวก



นายคำสิงห์กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้  ตนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ดำเนินคดีกับนายแวก หลังพบว่า พาหลานสาวที่เป็นคนพิการทางสมองไปข่มขืนในบ้าน โดยเมื่อช่วงเช้า ปกติหลานจะออกมากินข้าว แต่วันนี้กลับไม่เห็น จึงเดินไปดูที่บ้านของนายแวก ซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่เขย บ้านอยู่ฝั่งตรงข้าม ก็พบว่านายแวกนอนเปลือยกายอยู่กับหลานสาวในห้องนอน  โดยหลานบอกว่า โดนนายแวกข่มขืนไป 1 ครั้ง



ด้านนายแวกให้การว่า ไม่ได้ข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหา  อายุมากขนาดนี้ไม่รู้จะเอาแรงที่ไหนมาทำ  หลานคนนี้เข้ามาขอบุหรี่ตนสูบ แล้วก็หายไปหลังบ้าน ส่วนตนนั่งอยู่หน้าบ้าน  มาพบอีกที ก็มานอนถอดเสื้อผ้าอยู่บนที่นอนของตนแล้ว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น