วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

ตาวัย89 ปัดข่มขืนสาวพิการ เผยนกเขาไม่ขันมานานแล้ว (ชมคลิป)


จากกรณีที่นายคำสิงห์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 83 ปี ชาวบ้านห้วยอาลัย ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) หลานสาวพิการทางสมองวัย 25 ปี เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.ชาติชาย ศรีบุรินทร์ สารวัตรเวร สภ.เชียงกลม ว่านายแหวก (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 89 ปี ที่มีศักดิ์เป็นพี่เขย มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามถนน ข่มขืนหลานสาวเมื่อช่วงสายวานนี้ ซึ่งหลังรับทราบ พ.ต.ท.ชาติชาย ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนทั้งสองฝ่ายเบื้องต้น พร้อมนำตัวน.ส.เอไปตรวจร่างกายหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาลปากชมเมื่อวานนี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2563 นายแหวกเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตามที่นายคำสิงห์กล่าวหาว่าตนข่มขืนหลานสาวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ในวันที่เกิดเหตุ ตนนั่งอยู่หน้าบ้าน แล้ว น.ส.เอที่สติไม่สมประกอบ ชอบสูบบุหรี่และดื่มมสุรา ก็เดินเข้ามาขอบุหรี่ แต่ตนไม่มีให้ แล้วไล่ออกไปที่อื่น สักพัก นายคำสิงห์ก็เดินตามมาหาหลานสาว ไปที่หลังบ้านพบหลานสาวนอนอยู่ในห้องนอนตัวเอง แล้วโมโห เอาไม้ไล่ตีหลาน แล้วมากล่าวหาว่าตนข่มขืน น.ส.เอ ก่อนที่จะพาตำรวจมาที่บ้านตน
“เมียผมตายไปเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว อยู่คนเดียวมาตลอด ไม่มีความต้องการ อวัยวะเพศไม่ตอบสนองต่ออารมณ์กับผู้หญิงแล้ว จะไปทำอย่างนั้นได้อย่างไร ไม่ได้รู้สึกกลัวที่ถูกกล่าวหา เพราะผมบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้ทำตามที่เขาว่ามา” นายแหวกกล่าว




ด้านนายมนัส (ขอสงวนนามสกุล) หลานชายของนายแหวก เล่าว่า ในวันที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะออกไปทำไร่ เห็น น.ส.เอ เดินข้ามถนนมาขอบุหรี่กับตาของตนที่นั่งอยู่หน้าบ้าน แต่ตาไม่มีให้ พอเห็นตน ซึ่ง น.ส.เอมักจะกลัวอยู่แล้ว ก็วิ่งหนีหายไปหลังบ้าน แล้วก็ตนก็ออกไปไร่ จนกระทั่งแม่โทรมาบอกว่า ตำรวจมาบ้าน เขากล่าวหาตาว่าข่มขืน น.ส.เอ ตนก็ตกใจมาก และไม่เชื่อว่าจะเป็นเช่นนั้น เพราะที่ผ่านมา ตาก็ไม่ได้มีพฤติกรรมหรือแสดงอาการมีความต้องการทางเพศ อยู่แบบเงียบๆ ตามประสาคนแก่ทั่วไป ด้านนางกองไล (ขอสงวนนามสกุล) ลูกสาวของนายแหวก เล่าว่า ครอบครัวตนรักและดูแลกันตามประสาลูกหลาน ญาติกัน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางรุนแรงกับครอบครัวนายคำสิงห์ น.ส.เอไม่ได้พิการตั้งแต่กำเนิด ตอนเป็นวัยรุ่น น.ส.เอหน้าตาน่ารัก แต่เริ่มมีอาการป่วยทางจิต หลังจากที่ไปมีสามีอายุมากกว่าหลายปี ที่หมู่บ้านใกล้เคียง อาการป่วยก็หนักขึ้นเรื่อยๆ ชอบดื่มเหล้า สูบบุหรี่ ชอบออกตระเวนเที่ยวขอเงิน ขอบุหรี่คนอื่นไปทั่ว บางครั้งหายไปไม่กลับบ้าน ลูกชาย (นายมนัส) ก็จะไปตามรับกลับมา และก็มักเข้ามาขอบุหรี่กับพ่อของตน บางครั้งก็ให้ไปเพื่อตัดความรำคาญ ไม่เชื่อว่าพ่อของตนจะมีพฤติกรรมตามที่ถูกกล่าวหา




ทั้งนี้ ในช่วงเดียวกันที่ผู้สื่อข่าวเดินทางมาสัมภาษณ์ครอบครัวนายแหวก พ.ต.ท.ชาติชาย ศรีบุรินทร์ เจ้าของคดี ได้เดินทางมารับแจ้งความคำร้องทุกข์จากนายคำสิงห์ที่บ้าน พร้อมสอบปากคำ พ.ต.ท.ชาติชาย เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ตามความประสงค์ของนายคำสิงห์แล้ว ต้องรอผลการตรวจร่างกาย น.ส.เอ จากทางโรงพยาบาลปากชมเสียก่อน คาดว่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ หากผลตรวจออกมาชี้ว่า น.ส.เอถูกกระทำชำเราจริง ก็จะออกหมายเรียกให้นายแหวกมารับทราบข้อกล่าวหา ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น