วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2563

ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง ก่อนเคอร์ฟิวครึ่งชม. ไทมุงรีบหนีกลับบ้าน (ชมคลิป)



เมื่อเวลา 21.30 น.  วันที่ 6 เมษายน 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย  ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านที่บริเวณชุมชนบ้านกกม่วงชี ข้างวัดศรีสุทธาวาส  ต.กุดป่อง  อ.เมือง จ.เลย  จึงได้แจ้งขอรถดับเพลิงเทศบาลเมืองเลยเข้าควบคุมเหตุการณ์


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น เปลวไฟโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เพราะบ้านอยู่ในสภาพเก่า มีบรรทุกไอศกรีมยี่ห้อหนึ่งจอดอยู่ด้านข้าง  เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำสกัด โดยมีรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองเลย 2 คัน  เทศบาลตำบลบนาอาน 1 คัน  และอบต.ชัยพฤกษ์ 1 คัน  พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรม จ.เลย  ท่ามกลางความตื่นตกใจของประชาชนที่อยู่ในบริเวณนั้น  ส่วนประชาชนที่ขับรถผ่านไป-มา ไม่กล้าจอดดู เพราะต้องรีบกลับเข้าบ้าน ก่อนเวลาสี่ทุ่ม 




โดยมี พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิสมัย  ผู้กำกับการ สภ.เมืองเลย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  และผู้บริหารเทศบาลเมืองเลยเข้าอำนวยการดับเพลิง  ใช้เวลาประมาณ 40 นาที  จึงควบคุมเพลิงไว้ได้  แต่บ้านและทรัพย์ภายในได้รับความเสียหายทั้งหมด  ส่วนรถบรรทุกที่จอดอยู่ข้างด้าน ได้รับความเสียหายจากเปลวไปครึ่งคัน



นายนิติพัฒน์ ศรีเกษตร  ผู้จัดการบริษัทบุณยเกียรติไอศกรีม จำกัด  ซึ่งเป็นผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว  เปิดเผยว่า  ขณะเกิดเหตุ ตนพักอยู่ในบ้านพักฝั่งตรงข้าม  มองเห็นไฟลุกจากด้านล่าง ซึ่งเช่าไว้เก็บตู้แช่ไอศครีมเก่า ไม่ได้เสียบปลั๊กไฟ  และไม่มีคนอยู่ภายในบ้าน  โดยได้จอดรถไอศกรีมไว้ข้างบ้าน  ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร

ทั้งนี้   เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น