วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

ผกก.สภ.เมืองเลยเผยมิวสิควิดีโอแร็ป “พักก่อน COVID-19” พุ่งเป้าวัยรุ่น



หลังจากที่ สภ.เมืองเลย นำมิวสิควิดีโอเพลงแร็ป ชื่อเพลง “พักก่อน COVID-19” รณรงค์ให้ประชาชนปฏิบัติตนเอง ป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ออกเผยแพร่ในยูทูปไปเมื่อวันที่ 14 เมษายน  2563 ด้วยเนื้อหาเพลงแนวแร๊ป ฟังง่าย ไม่ซับซ้อน ประกอบกับภาพประกอบที่ดูสนุก  ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากประชาชนเป็นอย่างมาก แม้เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างตำรวจกับประชน นักแสดงสมัครเล่น แต่ผลงานที่ออกมาดูดี สมบูรณ์แบบไม่แพ้มืออาชีพ



พ.ต.อ.ภาคภูมิ  พิศมัย  ผู้กำกับ สภ.เมืองเลย  เปิดเผยถึงมิวสิควิดีโอ “พักก่อน COVID-19 ว่า  จัดทำขึ้นมาเพื่อเป็นแนวทางปฏิบัติตนให้ปลอดภัยจากโรคโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้  โดยมีกลุ่มเป้าหมายอยู่ที่วัยรุ่น และคนรุ่นใหม่ ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มคนที่ชอบสังสรรค์ พบปะเพื่อนฝูง ไม่ชอบอยู่นิ่งๆกับบ้าน  จึงใช้เพลงแร็ปเป็นสื่อ เข้าถึงได้ดีในสื่อโซเชี่ยลมีเดีย  เนื้อเพลงได้รับความอนุเคราะห์จากคุณบุญญฤทธิ์  สิงห์เรือง  นักประชาสัมพันธ์ โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์  ขับร้องโดยมินนี่ MILLI ศิลปินจาก YUPP ENTERTAINMENT 



โดยก่อนที่จะทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ได้เริ่มปรึกษากับทีมงาน และน้องๆเยาวชนจิตอาสา  ช่วยกันคิดรูปแบบต่างๆ ใช้เวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่เริ่มต้นจนกระทั่งถ่ายทำเสร็จ ออกเผยแพร่ในยูทูป  สำหรับนักแสดงนำที่เป็นตัวเดินเรื่อง หรือร้องเพลง เป็นพ่อค้าขายข้าวผัดกระเพราะอยู่ในตัวเมืองเลย  ซึ่งมีความสามารถด้านการแสดงอยู่แล้ว มาลิปซิ้งเสียงร้อง  ส่วนนักแสดงคนอื่นๆ ก็มีตำรวจ และนักศึกษาฝึกงานที่ สภ.เมืองเลย ล้วนเป็นนักแสดงมือสมัครเล่น  ใช้เวลาถ่ายทำเพียงวันเดียว  สถานที่ถ่ายทำคือถนนสายแหล่งควาย-ไร่ทาม  ต.นาอาน อ.เมืองเลย  หลังจากที่มีกระแสตอบรับค่อนข้างดี  ในอนาคตอันใกล้ อาจจะมีเพลงรณรงค์ขึ้นมาอีก  ผู้กำกับหนุ่มรูปหล่อ ไฟแรง แห่งสภ.เมืองเลย กล่าว.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น