วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เพจช้างศึกยกเสื้อเลยยูฯติดอันดับ 1 ใน 5 สวยที่สุดในไทยลีก



แฟนเพจช้างศึก ซึ่งเป็นเพจที่นำเสนอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับฟุตบอลไทย ที่มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คกว่า 9 แสนคน เมื่อวันที่ ได้โพสต์คลิปวิดีโอการจัดอันดับเสื้อแข่งสวยที่สุด 5 อันดับในฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2020-2021 โดยคัดเลือกจากไทยลีกระดับ 1-4


อันดับ 1 

อันดับ 2

อันดับ 3

อันดับ 4

อันดับ 5

โดยอันดับที่ 5 คือ เสื้อของสโมสรฟุตบอลทรูแบงค์คอก  ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก 1 , อันดับ 4 คือเสื้องของสโมสรฟุตบอลปัตตานีเอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 ,  อันดับ 3 คือ เสื้อของสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด ทีมน้องใหม่ไทยลีก 3 , อันดับ 2 คือ เสื้อของสโมสรฟุตบอลชลบุรีเอฟซี ทีมจากไทยลีก 1 และอันดับ 1 คือ สโมสรฟุตบอลขอนแก่นยูไนเต็ด





นายณัฐกร  พัฒนชัยกุล  ผู้อำนวยการสโมสรฟุตบอลเมืองเลยยูไนเต็ด เปิดเผยว่า  สำหรับเสื้อของสโมสรฯ ในปีนี้มีแนวคิด หรือแรงบันดาลใจจากเสื้อรุ่นก่อนหน้านี้  เน้นเอกลักษณ์ของความเป็นเมืองเลย มีลวดลายผีตาโขน และชุดเกราะนักรบเมืองเซไลด้านหลัง ปลุกความฮึกเฮิมให้การลงแข่งขัน ทั้งนักเตะและแฟนบอล  โดยมีการระดมความคิดจากทีมงานและผู้บริหารสโมสรช่วยกันออกแบบ  เลือกโรงงานผลิตที่มีคุณภาพ ทำให้ได้เสื้อราคาถูก แต่เนื้อผ้าเกรดระดับแบรนด์ใหญ่ๆ เพื่อให้แฟนบอลเข้าถึงได้ง่าย ขายในราคาเพียงตัวละ 299 บาท สีกรมท่าเสื้อทีมเหย้า และสีขาวออกไปเยือน  ตั้งใจว่าอยากให้ชาวเลยสวมใส่กันทั้งเมือง เพื่อตอบแทนในการสนับสนุนให้เมืองเลยยูไนเต็ดก้าวขึ้นมาสู่ไทยลีก 3 ได้สำเร็จ  โดยขณะนี้กำลังได้รับความนิยมจากแฟนบอลและนักสะสมเสื้อทั่วประเทศ ขายไปแล้วกว่า 7,000 ตัว นายณัฐกรกล่าว.

นายณัฐกร  พัฒนชัยกุล




แฟนบอลหรือผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อเสื้อและสินค้าที่ระลึกรูปแบบต่างๆ ได้ที่แฟนเพจสโมสรฯ https://www.facebook.com/MuangLoeiUnitedOfficial/

ลิ้งค์คลิปการจัดอันดับเสื้อ  https://www.facebook.com/MuangLoeiUnitedOfficial/



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น