วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

แค่ข้ามวัน ตำรวจจับโจรวิ่งราวทองวังสะพุงได้แล้ว (ชมคลิป)



จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำจากร้านเหล่าฮั้วเฮง ในเขตเทศบาลเมืองวังสะพุง จ.เลย เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 พฤษภาคม  2563 หลังจากที่เข้ามาทำทีขอซื้อสร้อยทอง  อาศัยจังหวะที่คนขายเผลอ หยิบเอาสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท  วิ่งออกจากร้านไปขับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ห่างร้านประมาณ 50 เมตร  หลบหนีไป  ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน


หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง  และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย ได้เข้าตรวจสอบ เพื่อเก็บหลักฐาน รอยนิ้วมือ และรวบรวมรูปภาพ ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ทราบชื่อคนร้ายคือนายวิทวัฒน์ มุธุสิทธิ์ อายุ 33 ปี ชาวตำบลหนองหญ้าป้อง อำเภอวังสะพุง จังหวัดเลย

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 11 พฤษภาคม 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังสะพุง  สภ.ภูหลวง  และสภ.หนองหญ้าปล้อง ได้ติดตามตัวคนร้ายได้ที่บริเวณป่าภูหลวง บ้านน้ำคู้  ต.ภูหอ อ.ภูหลวง พร้อมของกลาง สร้อยคอทองคำที่ชิงมา และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ





ผู้ต้องหาให้การว่า ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ช่วงนี้ไม่มีรายได้ คิดถึงลูกและเมียที่อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงตัดสินใจก่อเหตุ  หลังจากนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางภูหลวง แต่น้ำมันรถหมด จึงจอดทิ้งไว้ที่บ้านนามูลตุ่น ต.ห้วยสีเสียด อ.ภูหลวง แล้วเดินเท้าต่อไปหลบซ่อนในป่าภูหลวง ใกล้บ้านน้ำคู้  ตั้งใจว่าจะเดินผ่านเข้าไปในป่าลึก เพื่อหาทางออกมาโบกรถต่อไปบ้านภรรยาที่จังหวัดเพชรบูรณ์  แต่กลัวช้างป่า จึงไม่กล้าเดินต่อ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตามมาจับกุมได้ในที่สุด.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น