วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เปิดคลิปพ่อค้ายาซิ่งกระบะหนีตร.ด่านซ้าย ก่อนเสียหลักชนเสาไฟ โดนจับเข้าคุก



เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 2563  เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.  ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191  กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีพ่อค้ายาบ้า ขับใช้รถยนต์กระบะโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอน์ ป้ายทะเบียน บร 5705 เพชรบูรณ์  กำลังนำยาบ้าจากบ้านบ่อโพธิ์  อ.นครไทย  จ.พิษณุโลก เข้ามาส่งลูกค้าในพื้นที่ ต.อิปุ่ม  อำเภอด่านซ้าย จ.เลย  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ด่านซ้าย และ สภ.โคกงามเข้าสกัดจับกุม




เมื่อรถกระคันดังกล่าวขับเข้ามาในพื้นที่อำเภอด่านซ้าย  เจ้าหน้าที่ได้ขับรถไล่ตาม ส่งสัญญาณให้หยุดรถ  แต่คนขับกลับเร่งความเร็วหนี  เข้ามาในตัวอำเภอ ผ่านหน้าห้างเทสโกโลตัส มุ่งหน้าไปทางโคกงาม  เมื่อมาถึงใกล้แยกบ้านเดิ่น  รถยนต์เจ้าหน้าที่พยายามจะขับแซง เพื่อไปขวางด้านหน้า ดักให้จอดรถ 



แต่คนร้ายกลับเบี่ยงรถออกมาด้านขวา กะจะชนให้รถตำรวจเสียหลัก  แต่ไม่สำเร็จ กลายเป็นรถคนร้ายกลับเสียหลักเสียเอง พุ่งข้ามเลนไปอีกฝั่ง กระแทกเสาไฟฟ้าส่องสว่าง และรถของประชาชนที่จอดอยู่บริเวณนั้นได้รับความเสียหาย  ส่วนรถตำรวจได้รับความเสียหายเล็กน้อยที่ด้านหน้าข้างซ้าย และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ  ซึ่งเหตุการณ์ขณะไล่ล่า กล้องหน้ารถสามารถบันทึกไว้ได้




หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าล้อมรถ  พบคนร้ายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  พยายามทิ้งถุงบรรจุสิ่งของบางทิ้ง แต่ไม่ทัน จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในที่สุด  ทราบชื่อคือนายอัมพร  จันสีดา  อายุ 34 ปี อยู่บ้านป่าม่วง  ต.อิปุ่ม  อ.ด่านซ้าย ตรวจค้นภายในรถ พบยาบ้าจำนวน  2 มัด รวม 812 เม็ด จึงควบคุมตัวไปที่ สภ.ด่านซ้าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย  โดยตั้งข้อหาเบื้องต้นคือ มีเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้เพื่อจำหน่าย และข้อหาต่อสู้ ขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น