วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สาวจอดรถในปั๊ม เข้าเกียร์ผิด พุ่งชนร้านผ้าไหมพังยับ (ชมคลิป)




เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563  ร้อยเวร สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนร้านค้าภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนมลิวรรณ ขาเข้าเมืองเลย  ต.นาอาน  อ.เมืองเลย  จึงเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นมิวเซเว่น สีขาว  สภาพด้านหน้าพังยุบ จอดอยู่ในที่จอดรถของปั๊มน้ำมัน  ส่วนด้านหน้าเป็นร้านร้านจำหน่ายเสื้อผ้า ผ้าไหม ตู้กระจก ผนังปูน แตกกระจาย เสื้อผ้า หุ่น และข้าวของในร้านพังเสียหาย  คนขับรถอยู่ในที่เกิดเหตุ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่  และเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ยังอยู่ในอาการตกใจ




นางสุริย์ภรณ์ คำแดง  คนขับรถคันที่เกิดเหตุ เล่าวว่า ตนมาจอดรถเพื่อที่จะไปเข้าห้องน้ำ  เมื่อจอดแล้ว ตั้งใจจะเข้าเกียร์ว่าง  แต่เลื่อนผิด ไปเข้าเกียร์เดินหน้า หรือเกียร์ พอปล่อยเบรกแล้วรถเคลื่อนไปด้านหน้า ตนตกใจจะเหยียบเบรก แต่กลับไปเหยียบคันเร่งแทน  แล้วก็พุ่งไปชนร้านที่อยู่ด้านบน  เมื่อตั้งสติได้จึงเรียบเข้าเกียร์ถอดออกมา แล้วก็มาเบียดรถที่จอดอยู่ข้างๆ ได้รับความเสียหายเล็กน้อย โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร

 ด้านนายคมสัน  เจ้าของร้าน เล่าวว่า หลังจากที่เกิดเหตุ เสมียนที่ปั้มน้ำมัน โทรไปบอก ว่ามีรถพุ่งชนร้าน โดยวันนี้ปิดร้าน ตั้งใจว่าจะไปเที่ยว   จึงถือว่าเป็นโชคดีของตน เพราะทุกวัน เวลาเดียวกันนี้ ตนเปิดร้าน ก็จะมายืนไหว้พระตรงจุดที่ถูกรถชนพอดี.

ภาพ-ข่าว : วสันต์  สุนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น