วันอังคารที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2563

โรตารี่เมืองเลยเตรียมออกเผยแพร่ผลงานเป็น E-book ครั้งแรก



นายณัฐกร  พัฒนชัยกุล   นายกสโมสรโรตารี่เมืองเลย ปีบริหาร 2563-2564  เปิดเผยว่า  ตามปกติ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงนายกสโมสรโรตารี่เมืองเลยทุกครั้งจะมีการจัดทำหนังสือเผยแพร่ผลงานของทีมผู้บริหารในปีที่ผ่านมา ซึ่งนำโดยนายกไพบูลย์  เขมะประสิทธิ์  และแนะนำในโอกาสที่ตนจะเข้ารับตำแหน่งผู้บริหารชุดใหม่ เป็นรูปเล่ม ออกแผยแพร่ให้สาธารณะชนได้รับทราบ
 
แต่ในปีล่าสุดนี้ การทำหนังสือดังกล่าว จะเปลี่ยนแปลงไปเป็นรูปแบบของหนังสืออิเล็คทรอนิคส์ หรืออีบุ๊ค ตามสภาวการณ์ในปัจจุบัน ที่กำลังมีมาตรการต่างๆเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  และเป็นการลดภาวะโลกร้อน งดใช้กระดาษ เป็นผลดีต่อสิ่งแวดล้อม  อีกทั้งกระแสการรับรู้ข่าวสารของประชาชนส่วนใหญ่จะอยู่บนโซเชี่ยลมีเดีย หน้าจอสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์  ซึ่งถือเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีการก่อตั้งสโมสรโรตารี่เมืองเลย


ณัฐกร  พัฒนชัยกุล   นายกสโมสรโรตารี่เมืองเลย ปีบริหาร
2563-2564  

สำหรับเนื้อหาในอีบุ๊คที่กำลังจะดำเนินการนี้จะประกอบไปด้วย  การแนะนำผู้บริหารชุดใหม่  แนะนำสมาชิกที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 50 ท่าน และจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาอีก  นอกจากนี้ยังมีภาพกิจกรรมผลงานต่างๆ ที่ผู้บริหารเดิม  ขณะเดียวกัน จะมีคำแถลงแนวทางการบริหารงานของตนและผู้บริหาร ซึ่งจะยังคงเน้นกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม ช่วยเหลือผู้ยากไร้  ผู้พิการ โดยการมอบวีลแชร์ให้สำหรับผู้ที่ยังขาดแคลน และอีกหลายโครงการ  นายณัฐกรกล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น