วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ไฟไหม้บ้านผอ.โรงเรียน หลังที่ 2 ในรอบ 1 เดือน (ชมคลิป)



เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563  เวลาประมาณ 20.00 น.  เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านนายสหสุนา แดงน้อย ผู้อำนวยการบ้านแก่งศรีภูมิ  ต.แก่งศรีภูมิ  อ.ภูหลวง  จ.เลย  ซึ่งตั้งอยู่ในหมู่บ้านฟากเลย ต.แก่งศรีภูมิ  อ.ภูหลวง  ชาวบ้านได้ช่วยกันขนข้าวของและสาดน้ำเข้าไปดับไฟ แต่ไม่สำเร็จ  เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว  ซึ่งบ้านเป็นสองชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้



จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง รถดับเพลิงของ อบต.แก่งศรีภูมิได้เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่บอกว่า เหตุที่มาช้าเพราะต้องไปเติมน้ำ  ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการสำรวจเบื้องต้น ชั้นบนได้รับความเสียหายทั้งหมด ส่วนชั้นล่างได้รับความเสียหายประมาณ 70 % 

อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ  สาเหตุคาดว่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร  ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะได้เข้ามาตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้งหนึ่ง




สำหรับเหตุเพลิงไหม้บ้านครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ที่เกิดขึ้นกับบ้านผู้อำนวยการโรงเรียนในจังหวัดเลย  ซึ่งเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม  2563  ได้เกิดเหตุไฟไหม้บ้านของนายสุรชัย  แสนประสิทธิ์  ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนบ้านกำเนิดเพชร ต.เมือง อ.เมืองเลย เสียหายทั้งหลังมาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น