วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2563

ชาวชุมชนหนองงูเหลือมผวา หัวกระสุนปืนปริศนาตกใส่บ้าน 2 หลัง (ชมคลิป)



ที่บ้านเลขที่ 125/3 ซอย 7  ชุมชนหนองงูเหลือม  เทศบาลเมืองเลย  เจ้าของบ้านพบหัวกระสุนปืนตกใส่ทะลุหลังคา ฝ้ากระเบื้องแตกเป็นรู พบหัวกระสุนปืนเป็นตะกั่วตกอยู่ภายในบ้าน  แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ โดยได้เก็บหัวกระสุนไปเป็นหลักฐาน สืบหาที่มาของกระสุนปืน



นายวิทยา  หากันได้  เจ้าของบ้านเปิดเผยว่า  เมื่อช่วงประมาณ 23.00 น. เมื่อคืนนี้ ขณะที่ตนนอนอยู่ในห้องกับลูก ได้ยินเสียงดัง “แป๊ก” คิดว่าเป็นเสียงหมาแมวเดินอยู่บนหลังคา จึงพากันออกไปส่องไฟฉายดูก็ไม่มีอะไร  พอตื่นเช้ามา ลูกชายเห็นว่าบนฝ้าห้องโถงเป็นรู จึงงัดฝ้าออกพบว่าหลังคาสังกะสีก็เป็นรูเช่นกัน และยังพบหัวกระสุนตะกั่วตกอยู่ในบ้านด้วย จึงได้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ  หากเมื่อคืนนี้มีคนอยู่ในห้องโถง หรือเดินมาตรงนี้พอดีก็อาจจะได้รับอันตราย แต่โชคดีที่ทุกคนในบ้านเข้าห้องนอนกันหมดแล้ว 




อยากฝากถึงคนที่ชอบเล่นปืน ถ้าอยากจะซ้อม ก็ขอให้ไปที่สนามดีกว่า เพราะมายิงแบบนี้อาจทำให้คนอื่นเดือดร้อน  ทำให้คนในครอบครัวตอนนี้หวาดผวา เวลาจะนอนก็คอยระแวง กลัวจะกระสุนปืนหล่นลงมาอีก

นอกจากนี้ ยังพบกระสุนปืนตกใส่หลังคาร้านกาแฟที่อยู่ใกล้เคียงกัน พบหัวกระสุนลักษณะเดียวกันกับที่บ้านของนายวิทยา  และโชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตราย  ซึ่งคาดว่าจะเกิดมาจากการยิงปืนขึ้นฟ้าด้วยปืนกระบอกเดียวกัน และในช่วงเวลาเดียวกันด้วย.









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น