วันอังคารที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2563

จเรตำรวจแห่งชาติย่องเงียบเข้าเมืองเลย-ขอนแก่น ตรวจสอบงบเบี้ยเลี้ยงโควิด (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 13 ตุลาคม  2563   เวลา 12.00 น.  ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย  พล.ต.อ.วิสนุ ปราสาททองโอสถ  จเรตำรวจแห่งชาติ  พร้อมคณะ เดินทางมาตรวจติดตามการตรวจสอบ การจัดสรรงบประมาณค่าใช้จ่ายในการแก้ไขปัญหาสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคง อันเนื่องมาจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด – 19

  


ชมคลิป https://youtu.be/Pu9jbYPMVQc


โดยมี พ.ต.อ.ภุชงค์  ภัทรพงษ์สินธุ์  รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลย และผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรในสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเลยเข้าร่วมประชุม และให้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้จ่ายงบประมาณดังกล่าวแก่เจรตำรวจแห่งชาติและคณะ  โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปในห้องประชุม 

 



พล.ต.อ.วิสนุ  ปราสาททองโอสถ  จเรตำรวจแห่งชาติ   เปิดเผยภายหลังการประชุมว่า  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  ได้มอบหมายให้ตนและคณะรองจเรตำรวจแห่งชาติลงพื้นที่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดเลย เพื่อดูว่างบฯกลางที่ทางรัฐบาลจัดสรรให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติสำหรับบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่ข้าราชการตำรวจในการตั้งด่านช่วงโควิด-19  ว่าเป็นไปตามระเบียบของทางราชการหรือไม่ ซึ่งได้รับการร้องเรียน และกำลังเป็นที่สนใจของสื่อมวลชนจำนวนมาก  โดยในวันนี้ได้รับฟังข้อมูลจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่สองจังหวัด และจะเดินทางไปอีกหลายจังหวัด โดยการสุ่มตรวจทั้งประเทศ  แล้วจะสรุปรวบรวมข้อมูล ต้องดำเนินการด้วยความรอบคอบ  เป็นธรรม และไม่ชักช้า เพราะถือเป็นเรื่องใหญ่

 



ส่วนการเลือกเดินทางมาตรวจสอบที่จังหวัดเลยและขอนแก่น ไม่ได้มีเหตุผลเฉพาะเจาะจง เพียงแค่เลือกจังหวัดใหญ่และจังหวัดเล็ก สัปดาห์หน้าก็จะเดินทางไปจังหวัดอื่นอีก  แต่จังหวัดขอนแก่นและจังหวัดเลยกำลังอยู่ในความสนใจของสื่อมวลชน  จเรตำรวจแห่งชาติ   กล่าว.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น