วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

จับแล้ว!! ไอ้หื่นข่มขืนยายวัย78 เก็บขยะข้างถนน

 


จากกรณีที่นางสมัย (นามสมมุติ)  อายุ 78 ปี  อาชีพเดินเก็บขยะและของเก่าขาย  ถูกคนร้ายที่เป็นชายหนุ่มพยายามจะข่มขืน  เมื่อช่วงเวลา 19.54 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน  2563  ที่ริมถนนราษฎร์อุทิศ  ใกล้วัดศรีภูมิ ชุมชนบ้านแฮ่ เขตเทศบาลเมืองเลย  โดยมีกล้องวงจรปิดหน้าบ้านประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามสืบหา เพื่อตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเมื่อวานนี้นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองเลย  ได้จับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้ว ทราบชื่อคือนายอมร  พุป้อง  อายุ 29 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 189 หมู่ 12 ต.เกาะจันทร์  อ.เกาะจันทร์  จ.ชลบุรี  โดยก่อนถูกจับกุม มีพลเมืองดีเห็นชายลักษณะแต่งตัวและใบหน้าคล้ายคนร้ายเดินอยู่บริเวณสะพานแขวนข้ามแม่น้ำเลย สวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติ หน้าสำนักงานเทศบาลเมืองเลย  เมื่อเวลาประมาณ 19.30 น. วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองเลยมาควบคุมตัวไปไว้เพื่อดำเนินคดี



จากการสอบสวนทราบว่า  นายอมร เคยติดคุกมาแล้วในคดีเกี่ยวกับทางเพศ เมื่อปี
2552  หลังพ้นโทษออกมาก็กลายเป็นคนเร่ร่อน หารับจ้างทั่วไป มักจะเดินตระเวนขอเงินชาวบ้าน และอาศัยนอนตามสวนสาธารณะในเมืองเลย โดยยังให้การวกวน คล้ายคนสติไม่สมประกอบ ขณะถูกจับกุม เสื้อผ้ายังสวมชุดเดิมกับตอนที่ก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม  พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ เพราะผู้เสียหายยังไม่มาแจ้งความร้องทุกข์  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังจะแจ้งข้อกล่าวหาความผิดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อส่งตัวดำเนินคดี  เพื่อป้องกันไม่ให้นายอมรออกไปเป็นภัยสังคม ก่อเหตุเช่นนี้อีก.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น