วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ไทยสมายล์พร้อมบินสุวรรณภูมิ-เลย เที่ยวแรก 10 ธ.ค.นี้

ที่ห้องประชุมนาอาน ชั้น 2 ท่าอากาศยานเลย เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2563  นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย พร้อมด้วย นายสมชาย ชมภูน้อย  ผู้อำนวยการภูมิภาค ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ททท. และ นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด  และนายสมชาย  ชมภูน้อย ผอ.ททท.สำนักงานภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ร่วมแถลงข่าวเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของบริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เส้นทาง กรุงเทพฯ-เลย-กรุงเทพฯ โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ หอการค้า ภาครัฐ  ภาคเอกชน สื่อมวนชน เข้าร่วมงานแถลงข่าว

นายชัยธวัช เนียมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดเลย กล่าวว่า สายการบินไทยสมายล์ได้เข้ามาขยายเส้นทางบินสุวรรณภูมิ – เลย  ทำให้ประชาชนในจังหวัดเลย และจังหวัดใกล้เคียงสามารถเดินทางเพื่อการท่องเที่ยวและติดต่อธุรกิจได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น มีศักยภาพและมีความพร้อมด้านการท่องเที่ยว  ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ  ซึ่งเลยเป็นเมืองแห่งทะเลหมอก มีความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติ  โบราณสถานที่มีความสำคัญระหว่างไทย –ลาว  อีกทั้ง ยังมีความหลากหลายด้านวัฒนธรรม  จะเห็นได้จากวัฒนธรรมของชนเผ่าต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์  รวมทั้งยังช่วยสนับสนุนนโยบายเชิงรุกในการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน  และการท่องเที่ยวเมืองเลยให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น  ผลักดันวิสัยทัศน์ให้เป็นเมืองน่าอยู่ เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยว การค้า และการลงทุน ภายใต้แผนการพัฒนาที่ยั่งยืนอีกด้วย



นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า “การเปิดเส้นทางบินใหม่ สุวรรณภูมิ-เลย เป็นไปตามแผนธุรกิจด้านการขยายเส้นทางบินในหัวเมืองหลัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเดินทางอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้โดยสารจังหวัดเลยเมืองเลย และจังหวัดใกล้เคียงที่เดินทางมาทั้งแบบท่องเที่ยว และติดต่อธุรกิจ ซึ่งไทยสมายล์เล็งเห็นถึงศักยภาพความพร้อมทางด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวของจังหวัดเลย ที่มีความโดดเด่นในหลายมิติ ทั้งศิลปวัฒนธรรม และทรัพยากรธรรมชาติ  การเปิดเส้นทางบินใหม่ในครั้งนี้ จะสามารถสนับสนุนการท่องเที่ยวภายในประเทศให้คึกคักมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอบริการที่ยอดเยี่ยมในราคาที่คุ้มค่า 



ทั้งนี้ สำหรับเที่ยวบินใหม่ สุวรรณภูมิ-เลย ไทยสมายล์ ได้ให้บริการทุกวัน ๆ ละ 1 เที่ยวบิน พร้อมบริการแบบฟูลเซอร์วิส บริการอาหารบนเครื่อง จองที่นั่งล่วงหน้า และบริการฟรีน้ำหนักกระเป๋าสูงสุด 30 กิโลกรัม โดยให้บริการ 2 ชั้นที่นั่งโดยสาร  พร้อมไปด้วยเครื่องอำนวยความ โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,010 บาท/ท่าน/เที่ยว เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป  

เปิดทำการจองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เว็บไซต์ www.thaismileair.com , ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 1181 หรือ 0-2118-8888, ห้องจำหน่ายบัตรโดยสาร ไทยสมายล์ และตัวแทนจำหน่ายบัตรโดยสารไทยสมายล์ (Smile Travel Agents) ทั่วประเทศ.

ภาพ-ข่าว สนง.ประชาสัมพันธ์ จ.เลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น