วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2564

ฝากกล้วยให้ลุงป้อม (ชมคลิป)

 


เมื่อวัน 15 มกราคม 2564  เวลา 15.30 น. ที่บ้านหนองอุมลัว หมู่ที่ 6 ตำบลโพนสูง อำเภอ  ด่านซ้าย จังหวัดเลย นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และนายจตุพร บุรุษพัฒน์ ปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม  ได้เดินทางมาส่งมอบบ่อบาดาลแหล่งน้ำสำหรับเกษตรแปลงใหญ่ 500 ไร่  บรรยากาศเป็นในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น  นายวราวุธเดินทักทายประชาชน และร่วมถ่ายรูปเซลฟี่อย่างเป็นกันเอง

 
ชมคลิป https://youtu.be/6HspHDughWY

งานนี้มีเกษตรจากตำบลน้ำสวย  อ.เมืองเลย  ที่เคยได้รับผลประโยชน์จากโครงการบ่อบาดาลขนาดใหญ่ที่ พล.อ.ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี เคยมาทำพิธีเปิดเมื่อวันที่  10 มิถุนายน 2563  นำเอาผลผลิตทางการเกษตร เช่น  ผักกาดขาว  มะเขือ  ดอกกุหลาบ  และกล้วยหอมทองมามอบให้นายวราวุธและฝากไปให้ พล.อ.ประวิตร เพื่อแสดงความขอบคุณที่มีโครงการสร้างแหล่งน้ำสำหรับทำการเกษตรได้ตลอดปี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น




ซึ่งนายวราวุธได้ยกกล้องโทรศัพท์บันทึกคลิปวิดีโอสัมภาษณ์เกษตรกรด้วยตัวเอง เพื่อส่งให้บิ๊กป้อมต่อไป พร้อมบอกทิ้งท้ายว่าเป็นครั้งแรกที่ได้รับมอบดอกกุหลาบจากผู้ชายด้วยกัน  เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะผู้อยู่ในงานอย่างครื้นเครง.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น