วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เปิดคลิปนาทีชีวิต ตาวัย 78 ถูกรถเก๋งชนกระเด็นกลางสี่แยก ชาวบ้านร้องขอไฟแดง (ชมคลิป)

 


ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณสี่แยกบ้านโคกขมิ้น ถนนมลิวรรณ  ต.โคกขมิ้น  อ.วังสะพุง  จ.เลย  ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์รถเก๋งชนชายสูงอายุ ขณะขับรถจักรยานข้ามถนนกลางสี่แยกอย่างแรง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส  เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 มกราคม 2564

 


ชมคลิป https://youtu.be/Q6njFVWpj0c

จากการตรวจสอบ  ผู้บาดเจ็บคือนายลอง  ถิ่นคำบง  อายุ 78 ปี  ชาวบ้านโคกขมิ้น  ก่อนเกิดเหตุ ได้ปั่นจักรยานจากไร่ กลับบ้าน ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางสี่แยก นายลองได้ปั่นจักรยานข้ามถนนมาอีกฝั่ง แต่มีรถเก๋งขับมาจากทางวังสะพุง มุ่งหน้าไปทางหนองหิน ชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถจักรยานและร่างของนายลองกระเด็นขึ้นลอยขึ้น ตกกระแทกพื้นอย่างแรง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างตกใจ วิ่งเข้าไปช่วยเหลือ นำนายลองส่งโรงพยาบาล

 



ส่วนคนขับรถเป็นหญิง นั่งมากับเพื่อนอีก 1 คน ลงมาดู  ทราบว่า กำลังเดินทางจากจังหวัดทางภาคเหนือไปกรุงเทพมหานคร ไม่คุ้นเคยกับเส้นทางบริเวณนี้  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างกระบวนการทางกฎหมาย  ส่วนนายลองได้รับบาดเจ็บ สะโพกหัก ศรีษะกระทบกระเทือน แต่อาการปลอดภัยแล้ว ยังคงพักรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลเลย

ทั้งนี้  ชาวบ้านได้เรียกร้องให้ทางแขวงการทางเลยมาติดตั้งสัญญาณไฟจราจร เพราะบริเวณนี้มีรถค่อนข้างหนาแน่น โดยเฉพาะรถบรรทุกอ้อยผ่าน และเลี้ยวเข้า-ออกโรงงานน้ำตาลสองแห่งของอำเภอวังสะพุงจำนวนมาก  เคยเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายคน  ซึ่งในอดีตก่อนที่จะขยายถนนเป็นสี่ช่องจราจร เคยมีการติดตั้งสัญญาณไฟจราจรมาแล้ว  แต่เนื่องจากทำให้รถติดเป็นทางยาว จึงรื้อออกไป  แต่ยังไม่นำกลับมาติดตั้งใหม่.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น