วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

สภ.เมืองเลยเอาจริง แก้ปัญหาเด็กแว้น ตามจับจากกลุ่มไลน์

 


จากการที่ สภ.เมืองเลย ได้ตั้งกลุ่มไลน์เพื่อรับแจ้งเหตุจากประชาชน โดยนำคิวอาร์โค้ดไปติดตามสถานที่ต่างๆ และเผยแพร่ผ่านทางแฟนเพจสถานีตำรวจภูธรเมืองเลยนั้น  เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์  2564  มีประชาชนแจ้งข่าวพร้อมภาพถ่ายผ่านทางไลน์ของสภ.เมืองเลยว่าพบกลุ่มเด็กแว้น แข่งรถจักรยานยนต์ที่แยกสามอนงค์ ถนนเลย-เชียงคาน บ้านหนองผักก้าม  ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย 

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ  ผู้กำกับการ สภ.เมืองเลย  จึงได้สั่งการให้ชุดปราบปรามเด็กแว้น สืบสวนหาตัวผู้ที่อยู่ในภาพ  มาดำเนินการตามมาตราการปราบปรามการแข่งรถในทางสาธารณะ   ต่อมาชุดปราบปรามเด็กแว้น สืบสวนทราบกลุ่มเด็กแว้น ดังกล่าวจึงเชิญตัวเยาวชนและผู้ปกครองมาทำข้อตกกันที่สภ.เมืองเลย




โดยพ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ  ผู้กำกับการ สภ.เมืองเลย  พ.ต.ท.เชิดชาย ถนอมชีพ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวน  , พ.ต.ต.วิมล  นิมาลา สารวัตรจราจรได้ร่วมกันให้การอบรมแก่เยาวชนและผู้ปกครองในการใช้รถใช้ถนนให้ปลอดภัย​ และไม่ให้มีการแข่งขันรถในทางหรือนำรถดัดแปลงสภาพ ท่อเสียงดัง  ส่วนควบส่วนประกอบไม่ครบ มาใช้ในทาง  ซึ่งผู้ปกครองและเยาวชนทั้งหมด ได้ยินยอมทำตามข้อตกลงจะไม่ให้บุตรหลานออกมาขับขี่รถจักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ส่วนรวมอีก.

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น