วันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

เลือกตั้งทต.เชียงคานสุดคึกคัก “ผอ.ยงยุทธ” ดวล “กมล คงปิ่น” ชิงเก้าอี้นายก (ชมคลิป)

 


เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564   ที่เทศบาลตำบลเชียงคาน  อ.เชียงคาน จ.เลย  หนึ่งในสนามเลือกตั้งท้องถิ่นที่น่าจับตามองของจังหวัดเลย เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของประเทศ  มีการรับสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีตำบลเชียงคาน  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  มีผู้สมัครหลายรายพร้อมด้วยกองเชียร์เดินทางมารอลงสมัครกันตั้งแต่เช้าตรู่ ก่อนเวลารับสมัครจะเริ่มขึ้น


ชมคลิป https://youtu.be/B7NHLtZj9cQ

ทั้งนี้ มีผู้สมัครนายกเทศมนตรี 4 คน ในวันแรก ประกอบด้วยนายกมล  คงปิ่น  อดีตนายกเทศมนตรีตำบลเชียงคาน จับสลากได้หมายเลข 4 , นายยงยุทธ  ทิพรส  อดีตผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมหลายแห่งในจังหวัดเลย  จับสลากได้หมายเลข 2 , ว่าที่ พ.ต.ณัฐพล  ตันมิ่ง  อดีตครู ร.ร.เลยพิทยาคม  ได้หมายเลข 3  และนายชัยสิทธิ์  ฉะพรรณรังษี หรือต่อประชามิตร ได้หมายเลข 1  ส่วนการรับสมัครสมาชิกสภาเทศบาล มีเพียงกลุ่มพัฒนาเชียงคาน นำโดยนายยงยุทธ  ทิพรส  ส่งผู้สมัครครบทั้ง 2 เขตเลือกตั้ง รวม 12 คน  นอกนั้นเป็นผู้สมัครอิสระ

หลังจากนั้น  ผู้สมัครได้พากันเดินออกหาเสียงไปตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลตำบลเชียงคาน  โดยมีผู้สนับสนุนหรือผู้ช่วยหาเสียงร่วมให้กำลังใจอย่างคึกคัก.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น