วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

หวิดเกิดเหตุสลด โชเฟอร์รถนร.ขับเลื้อยเป็นงู ตำรวจสภ.เมืองเลยจับเป่าแอลกอฮอล์เกินอื้อ

 


เมื่อเวลาประมาณ 16.40 น. วันนี้ (2 ก.พ. 64)  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่บริเวณสะพานข้ามแม่น้ำเลย หน้าโรงแรมเลยพาเลซ ถ.เจริญรัฐ  ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย  จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะสีขาว ยี่ห้ออิซูซุ หมายเลขทะเบียน นข 3376 เลย ต่อเติมหลังคาและเบาะนั่งด้านหลังเป็นรถนักเรียน มุมขวาด้านหน้ารถมีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์  พบนายประดิษฐ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี อยู่ตำบลนาดินดำ  อ.เมือง จ.เลย  ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ มีลักษณะคล้ายคนเมาสุรา และยังมีนักเรียนอีก 4-5 คน ยืนอยู่ใกล้กับรถ สีหน้าตกใจ 




จากการสอบสวนทราบว่า  นายประดิษฐ์ขับรถรับ-ส่งนักเรียนที่เข้ามาเรียนในโรงเรียนหลายแห่งในเขตเทศบาลเมืองเลย ขณะกำลังพานักเรียนกลับบ้านในพื้นที่ตำบลนาดินดำ ได้ขับไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ คู่กรณีไม่ติดใจเอาความ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ นายประดิษฐ์ได้ขับรถลักษณะส่ายไปมา




หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมือเลย เพื่อวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือด ปรากฏว่า วัดได้ 154 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น เกินค่าที่กฏหมายกำหนดไว้ ซึ่งนายประดิษฐ์ยอมรับกับเจ้าหน้าที่ว่า ระหว่างที่รอนักเรียนเลิกเรียน ได้ขับรถตระเวนดื่มสุรา เพื่อเป็นการฆ่าเวลา  จึงได้ส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี ข้อหาเมาแล้วขับต่อไป.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น