วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2564

ไอเดียเจ๋ง ป้ายหาเสียงสุดแหวกแนวที่เมืองวังสะพุง

 


การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรีทั่วประเทศที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 28 มีนาคม 2564   โดยขณะนี้กำลังมีการหาเสียงขอคะแนนจากประชาชนอย่างเข้มขึ้น ผู้สมัครต่างใช้กลยุทธ์ ทั้งรถแห่ เครื่องขยายเสียง และป้ายคัดเอาท์ติดตั้งตามจุดต่างพื้นที่ของตัวเอง

แต่ที่อำเภอวังสะพุง พบป้ายหาเสียงที่สะดุดตาที่สุด ก็คือป้ายของนายไพบูลย์  เขมะประสิทธิ์  หรือเบิร์ด ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองวังสะพุง หมายเลข 1  ผู้นำกลุ่มศรีวังพัฒนา ได้นำแผ่นพลาสติกใสมาขึงตีกรอบไม้แนวตั้ง พร้อมแปะสติกเกอร์ตัวอักษรสีขาวว่า “ผมจะบริหารเมืองวังสะพุงด้วยความโปร่งใส” ทำให้สามารถดึงดูดความสนใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก นอกจากยังมีป้ายขนาดเดียวกันที่ตัดฉลุเป็นเลข 1 ตามหมายเลขของนายไพบูลย์  หลากสีสันสดใสด้วย  ถือเป็นป้ายหาเสียงแปลกและสวยงามแหวกแนวที่สุดในประเทศไทย 




นายไพบูลย์  เขมะประสิทธิ์  ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเมืองวังสะพุงหมายเลข 1 เปิดเผยว่า  เหตุที่ทำป้ายหาเสียงเช่นนี้ เพราะอยากสื่อให้ประชาชนทราบว่า หากตนได้เข้าไปเป็นนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองวังสะพุงแล้ว จะบริหารงานด้วยความโปร่งใส สุจริต ตรวจสอบได้ ซึ่งเป็นสิ่งประชาชนปราถนา เงินทุกบาททุกสตางค์ที่มาจากภาษีประชาชนต้องนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด คุ้มค่าที่สุด  ซึ่งเป็นหนึ่งใน 5 นโยบายหลัก  โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลการใช้งบประมาณอย่างโปร่งใส  ผลักดันให้มีการถ่ายทอดสดการประชุมสภาเทศบาลเมืองวังสะพุง  เพิ่มช่องทางการร้องเรียนปัญหาที่ติดตามความคืบหน้าได้  โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย  ยกระดับการประชาสัมพันธ์ให้มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว ชัดเจน และครอบคลุมทั่วถึง โดยให้มีการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของเทศบาลให้ประชาชนรับทราบ  นายไพบูลย์กล่าว.







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น